Tối ngày 22/4/2024, Trường Đại Học Vinh đã long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng Khóa Đào Tạo K64 – Hệ Đào Tạo Từ Xa cho năm học 2023-2024. Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu mới cho 221 tân sinh viên khoá 64 trở thành thành viên của mái nhà chung Trường Đại học Vinh.

 

Buổi lễ trân trọng có sự hiện diện của TS. Nguyễn Anh Dũng – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo trực tuyến (NC&ĐTTT), các cán bộ lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường, cùng các Thầy Cô đại diện các cơ sở phối hợp đào tạo với Trường Đại học Vinh.

Chương trình buổi lễ bao gồm các hoạt động chính: Giới thiệu về Trường Đại học Vinh và Viện NC&ĐTTT, diễn văn khai giảng của TS Nguyễn Anh Dũng, công bố quyết định trúng tuyển.

TS. Nguyễn Anh Dũng, Viện trưởng Viện NC&ĐTTT, phát biểu khai mạc, đọc diễn văn khai giảng.

Sinh viên Trần Tuấn Hiệp – ngành Quản lý văn hóa, đang công tác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật tại Hà Nội, đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi được đại diện cho 221 sinh viên khóa Khóa 64 có QĐ trúng tuyển hệ ĐTTX tháng 4/2024 của Nhà trường phát biểu trong buổi lễ khai giảng: từ những băn khoăn ban đầu khi tình cờ đọc được thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Vinh, cho đến sự vui mừng khi tìm được chương trình học đúng với công việc của Hiệp đang yêu cầu, và cuối cùng là sự phấn chấn khi được tham gia Lễ khai giảng, và niềm tin vào chất lượng, uy tín của Nhà trường.

Phát biểu của đại diện sinh viên Trần Tuấn Hiệp, ngành Quản lý văn hóa Khóa 64

 

Cô Đỗ Thị Thảo - Trưởng khoa Quản trị – Phụ trách của cơ sở phối hợp đào tạo với Trường ĐH Vinh tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội, đại diện cho các trạm ĐTTX đã chia sẻ về niềm tin vào chất lượng giáo dục đào tạo uy tín của Trường Đại học Vinh, đánh giá cao sự chuyên nghiệp và năng động của đội ngũ quản lý và giảng viên, và sự hỗ trợ tận tình cho sinh viên.

Phát biểu của đại diện Trạm ĐTTX, cô Đỗ Thị Thảo, Trường CĐ KT CN HN

 

Chương trình tiếp nối với hoạt động phổ biến quy chế đào tạo từ thầy giáo TS. Nguyễn Bá Hoành – Phó Trưởng khoa Đào tạo trực tuyến, Viện NC&ĐTTT; và hướng dẫn sử dụng thư viện điện tử của cô giáo ThS. Lâm Thu Trang, Trung tâm Thông tin Thư viện Nguyễn Thúc Hào, Trường Đại học Vinh.

TS. Nguyễn Bá Hoành, Phó Trưởng khoa Đào tạo trực tuyến, phổ biến quy chế đào tạo

 

Th.S Lâm Thu Trang, TT Thông tin Thư viện Nguyễn Thúc Hào, hướng dẫn sử dụng thư viện điện tử

 

Cuối cùng, chương trình đã dành một phần thời gian để trả lời, giải đáp các thắc mắc về thời gian, chương trình đào tạo từ các tân sinh viên.

Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm cúng và trang trọng, với lời cảm ơn đặc biệt đến các đơn vị đào tạo, giảng viên và nhân viên, cũng như sự tin tưởng của sinh viên đã lựa chọn Trường Đại Học Vinh là nơi học tập và phát triển bản thân. Ban tổ chức đã tuyên bố bế mạc lễ khai giảng và chúc mừng một năm học mới tràn đầy thành công và tiến bộ.

Với sự kiện này, Trường Đại Học Vinh tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp môi trường học tập trực tuyến chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển bền vững cho cộng đồng sinh viên và xã hội.