Tối chủ nhật, ngày 17/3/2024, Trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng cho Khóa đào tạo K64, hình thức đào tạo từ xa cho học viên các ngành Luật, Ngôn ngữ Anh, Kĩ thuật xây dựng, Quản lý văn hóa và Công tác xã hội.

 

Buổi lễ trân trọng có sự hiện diện của TS. Nguyễn Anh Dũng – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo trực tuyến (NC&ĐTTT), cùng các Thầy cô đại diện các ngành đào tạo từ xa, các cán bộ lãnh đạo các đơn vị.

 

Trong lời chào mừng và phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Anh Dũng – Viện trưởng Viện NC&ĐTTT, đã chia sẻ về mục tiêu của chương trình đào tạo này và kỳ vọng vào sự thành công của các học viên.

 

TS. Nguyễn Anh Dũng phát biểu khai mạc, đọc diễn văn khai giảng.

 

Chương trình buổi lễ bao gồm các hoạt động như: giới thiệu về Trường Đại học Vinh và Viện NC&ĐTTT, diễn văn khai giảng của TS Nguyễn Anh Dũng, công bố quyết định trúng tuyển, phát biểu của đại diện học viên và đại diện trạm ĐTTX, cùng với phổ biến quy chế đào tạo, hướng dẫn sử dụng thư viện điện tử của Trung tâm Thông tin Thư viện Nguyễn Thúc Hào.

 

Ths Lê Thị Hồng, đại diện của Trạm đào tạo từ xa chia sẻ tại Buổi lễ khai giảng

 

Phát biểu của đại diện sinh viên - Sinh viên Lê Thị Thu Hà, lớp Ngôn ngữ Anh Khóa 64

 

 Sự kiện này cũng hân hạnh có sự hiện diện của đại diện từ các trạm ĐTTX liên kết với Nhà trường, đồng thời hân hoan đón chào hơn gần 300 học viên ĐTTX mới gia nhập vào đại gia đình Trường Đại học Vinh.

 

TS. Nguyễn Bá Hoành, Phó Trưởng khoa Đào tạo trực tuyến, phổ biến quy chế đào tạo

 

Th.S Lâm Thu Trang, TT Thông tin Thư viện Nguyễn Thúc Hào, hướng dẫn sử dụng thư viện điện tử

 

 Buổi lễ kết thúc với lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị đào tạo, thầy cô giáo, các trạm ĐTTX, và sự tin tưởng lựa chọn học tập tại Trường Đại học Vinh của các anh chị em học viên. Ban tổ chức tuyên bố bế mạc Lễ khai giảng và chúc mừng một năm học mới tràn đầy thành công và tiến bộ.

 

Một số hình ảnh khác trong Buổi lễ khai giảng: