Thực hiện Điều lệ Đảng; Công văn số 923-CV/TU ngày 04/3/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2025; Hướng dẫn số 08-HD/ĐU ngày 21/6/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ Trường về tổ chức đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 và các văn bản hướng dẫn của cấp ủy cấp trên, ngày 03/08/2022, Chi bộ Viện Nghiên cứu và Đào tạo trực tuyến đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Về tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Hiền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Thiều Đình Phong – UV BCH Đảng bộ Trường, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ; đồng chí Nguyễn Thái Dũng – Bí thư Đoàn Trường.

Đại hội đã được nghe báo cáo về đánh giá tình hình và kết quả thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 – 2022; báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của ban chấp hành chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đại hội tiến hành thảo luận đóng góp ý kiến vào các báo cáo chính trị do Đoàn chủ tịch đại hội đã trình bày. Trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, TT NC&CGCNCGDS đã triển khai các nhiệm vụ chuyên môn gắn liền với chiến lược phát triển của Viện NC&ĐTTT nói riêng, của trường Đại học Vinh nói chung và đã gặt hái được một số thắng lợi bước đầu. Đặc biệt là nhiệm vụ xây dưng, triển khai Đề án Chuyển đổi số của Trường Đại học Vinh. Khoa Đào tạo trực tuyến cũng đã thực hiện tốt 2 nhiệm vụ của Ban Lãnh đạo Viện và Nhà trường giao phó: Tuyển sinh đào tạo từ xa bằng hình thức trực tuyến và hỗ trợ công tác đào tạo trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid có nhiều diễn biến phức tạp.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Đại hội đã nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới và đưa ra đề xuất một số nội dung để có thể giải quyết từng vấn đề.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy đánh giá cao kết quả đạt được trên các mặt (lãnh đạo chỉ đạo công tác chuyên môn, xây dựng tổ chức Đảng, Đoàn thể…) của chi bộ trong thời gian kể từ khi thành lập (từ tháng 10/2021 đến nay). Đây là tiền đề để tạo nên những thắng lợi tiếp theo của đơn vị và chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2023 gồm 03 đồng chí: Đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Bí thư chi bộ, đồng chí Vũ Chí Cường – Phó bí thư chi bộ, đồng chí Tăng Thị Thanh Sang - ủy viên. BCH mới đã ra mắt và nhận nhiệm vụ lãnh đạo Chi bộ tiếp tục phát huy những điểm mạnh và đạt được các chỉ thị đã đề ra. Với những kết quả đó, Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ năm 2022 – 2025 đã thành công tốt đẹp.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hiền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hiền - Trưởng khoa Đào tạo trực tuyến đóng góp ý kiến 

 

Đại hội tiến hành bầu Ban Chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

 

 

Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt Đại hội

 

Đại hội chụp ảnh lưu niệm