Khi những ánh nắng chiếu xuống những cành lá, những hạt sương còn vươn mình đón nắng mai, các em học sinh trường Phổ Thông Thực hành Sư Phạm Đại Học Vinh như thường lệ lại háo hức tham dự tiết chào cờ chào đón một tuần học mới. Các em cũng được đón nhận tin vui và háo hức lắng nghe 2 bạn học sinh được vinh danh trong buổi chào cờ hôm nay.

Đến với cuộc thi Tiếng Anh quốc tế TOEFL JUNIOR CHALLENGE năm học 2023-2024, em Phạm Đình Nguyên Khôi học sinh lớp 9D đã đạt Giải Nhất và em Lê Doãn Khoa học sinh lớp 8A đã đạt giải Nhì cấp tỉnh tại Nghệ An. Đặc biệt, em Lê Doãn Khoa đã gây ấn tượng khi là một trong những đại diện học sinh tỉnh Nghệ An – 2 năm liên tiếp tranh tài tại vòng chung kết Quốc gia. Vượt qua hàng nghìn thí sinh trên toàn quốc, Doãn Khoa đạt giải Khuyến khích Quốc gia (đứng thứ 5) trong mùa giải năm nay.

Hành trình chinh phục tiếng Anh và thử thách mình tại sân chơi TOEFL Challenge chỉ mới là ngưỡng cửa trên con đường khám phá tri thức tân tiến, nhưng với Doãn Khoa thì đó là động lực, nền tảng vững chắc để em tiếp tục phấn đấu đạt được những thành công hơn nữa trong học tập và lập nghiệp tương lai. Nhà trường xin được chúc mừng em và mong rằng em sẽ ngày càng chỉnh phục được những đỉnh cao của tri thức hơn nữa.

 

Thầy Phan Xuân Phồn, Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường tặng quà, chúc mừng  những thành tích đáng tự hào của 2 bạn, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập tiếng anh trong nhà trường.

 

Bài và ảnh: Cô Phương Thảo