Thực hiện quyết định số 2061/QĐ-ĐU ngày 23/5/2024 của Ban thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Vinh, ngày 03/06/2024, tại Chi bộ Viện Nghiên cứu và Đào tạo trực tuyến (NC&ĐTTT) đã diễn ra Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Hà Minh Hải.
Tham dự và chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ, lãnh đạo Viện NC&ĐTTT, bao gồm đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng, đồng chí Vũ Chí Cường - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng và toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ.
Sau một thời gian dài phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quần chúng ưu tú Hà Minh Hải vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Lễ kết nạp đảng viên đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, đồng chí Hà Minh Hải trong thời gian 12 tháng dự bị.

 

Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, đồng chí Hà Minh Hải đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ và đơn vị ngày càng vững mạnh.
Thay mặt Chi bộ phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Hà Minh Hải đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của đảng, đồng thời bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn để cùng Chi bộ Viện NC&ĐTTT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Đến nay, tổng số đảng viên trong Chi bộ Viện NC&ĐTTT là 27 đồng chí, trong đó có 25 đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên là sinh hoạt chính trị quan trọng trong Chi bộ, góp phần rèn luyện tư tưởng, phẩm chất đạo đức cho từng Đảng viên.
Qua Lễ kết nạp, Chi bộ đã góp phần thực hiện công tác phát triển đảng theo chi tiêu của Nghị quyết đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra, đồng thời bổ sung cho Đảng bộ Nhà trường đảng viên có trình độ, có năng lực, đóng góp vào công tác xây dựng và phát triển Đảng bộ Nhà trường ngày càng vững mạnh.